CÔNG TY TNHH ỐNG CÔNG NGHỆ RỒNG VIỆT

 

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Đang tải...

Cung Ứng Nhân Lực - Một Thế Mạnh Đang Ngày Càng Phát Triển Của Rồng Việt

        Năm 2013, Rồng Việt đã cung ứng hàng trăm nhân công gồm Thợ hàn, Thợ lắp và Thợ phụ cho Dự án lắp đặt hệ thống Ống tại Nhà máy Điện thoại Samsung Bắc Ninh. Với trình độ tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm, nhân công của Rồng Việt đã tiến hành công việc hết sức thuận lợi và đúng tiến độ, đạt 100% yêu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm bàn giao.

 

        Năm 2014, Tại dự án Nhà máy Điện Mông Dương 1 - Cẩm Phả - Quảng Ninh. Rồng Việt trực tiếp tiến hành thi công lắp đặt hệ thống các ống công nghệ, đồng thời cũng cung ứng số lượng lớn nhân lực cho các hạng mục khác cần Thợ Hàn tay nghề cao trong dự án này. 

        Nếu như năm 2015 Rồng Việt trực tiếp nhận Gia công lắp đặt 90.000 ID Ống (Zone 1; Khu A800-A900) cho Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn - Thanh Hóa và được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm thì đến Tháng 06 năm 2016 Rồng Việt tiếp tục quay lại cung ứng hàng trăm nhân công cho 1 hạng mục khác của dự án này và hoàn thành 100% theo yêu cầu.

 

        Cũng vào năm 2016 nhưng là những tháng cuối năm, một lần nữa duyên thi công tại nhà máy Samsung Bắc Ninh lại đến với Rồng Việt khi Rồng Việt ký hợp đồng cung ứng gần 100 Thợ hàn Thợ lắp và thợ phụ cho Công ty CP Cơ Điện Trần Quang để tiến hành lắp đặt hoàn thiện hệ thống ống công nghệ tại dự án SDVV3 Samsung Bắc Ninh. 

 

        Với Rồng Việt, Cung ứng nhân lực phải làm hài lòng được đối tác, do đó cần cung ứng lực lượng kỹ sư, Thợ hàn, Thợ lắp thợ phụ có tay nghề, có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trong công việc là yếu tố hết sức quan trọng làm nên sự thành công của việc cung ứng nhân lực. Và hơn hết, chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của đội ngũ công nhân viên, tiền công mà người lao động nhận được phải xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra. Do đó, Rồng Việt luôn có một đội ngũ Kỹ sư và công nhân hùng hậu, đáp ứng được nhu cầu nhân lực của mọi dự án trên mọi miền Tổ Quốc.

Nếu Quý Đối tác đang cần một Nhà cung ứng nhân lực chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Rồng Việt. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm Quý Đối tác hài lòng.